Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

DOJI tăng doanh số tại Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam năm 2016

Cũng trong tháng 11, hãng trang sức DOJI được Bộ Công Thương trao chứng nhận là một trong 88 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau trên cả nước. 

So với năm ngoái, sản lượng bán ra của thương hiệu này năm nay tăng 30%, thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm.

doji-6-nam-lien-tiep-duoc-cong-nhan-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-xin-edit
Khách tham quan, mua sắm tại gian hàng của DOJI.
Lần thứ 5 tham gia Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam (VIJF) từ 9/11 đến 13/11, sản lượng bán ra của DOJI đã tăng 30% so với năm 2015, đạt hàng nghìn sản phẩm. Sự kiện được xem là sân chơi lớn của ngành vàng bạc đá quý - nơi quy tụ hàng trăm đơn vị trong lĩnh vực. 
Tham gia VIJF 5 năm liên tiếp với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất, trang sức DOJI tạo dấu ấn với quy mô đầu tư bài bản cả về chiều rộng và chiều sâu, nâng cao về mặt nhận diện với thiết kế bắt mắt.
Ông Đỗ Minh Đức, Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cho biết, do bối cảnh thị trường vàng trầm lắng, xu hướng giá đi ngược dự đoán và tâm lý lo ngại biến động bất thường, lượng khách tới VIJF 2016 giảm đi so với các năm trước. "Tuy nhiên, nhờ vào chiến lược phù hợp, gian hàng của DOJI vẫn đón nhận hàng chục ngàn lượt khách tham quan và mua sắm”, ông nói.
Theo ông, những kết quả trên là minh chứng cho những bước tiến của thương hiệu, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường miền Nam nói riêng và thị trường trong nước nói chung. 
oàn cảnh gian hàng DOJI được đầu tư quy mô cả về chiều rộng và chiều sâu
Toàn cảnh gian hàng DOJI tại VIJF 2016.
Trong cùng lĩnh vực vàng bạc đá quý như DOJI còn có 2 thương hiệu khác. Với 3 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, hãng đã có 6 năm giữ vững thành tích này.
"Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, đây là thành tựu đáng tự hào của công ty chúng tôi", ông Đức chia sẻ. Lãnh đạo đơn vị cho biết thêm, để có sự yêu mến, tín nhiệm của khách hàng ở thị trường năng động mà DOJI còn rất trẻ, hãng phải không ngừng đầu tư, nâng cấp đổi mới công nghệ sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, độc đáo, mẫu mã thời trang, dẫn đầu xu hướng tạo ra hình ảnh đẹp về thương hiệu sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét