Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

8 khách hàng trúng được giải tuần 3 của VnExpress Pay

Với hình thức hoạt động trực tuyến, người dùng có thể thao tác đơn giản với VnExpress Pay, sử dụng hoàn toàn tiền trong tài khoản ngân hàng thay vì tiền mặt. 

Hai giải nhất trị giá 500.000 đồng mỗi giải dành cho 2 khách hàng có doanh số nạp tiền và doanh số mua mã thẻ lớn nhất tuần trên website https://pay.vnexpress.net.

8-khach-hang-trung-giai-tuan-3-cua-vnexpress-pay
Sau 2 tuần diễn ra chương trình khuyến mại "Trải nghiệm vui cùng dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay" với 16 người trúng giải, tuần thứ 3 (từ 9/11 đến 15/11) ghi nhận danh sách 8 khách hàng nhận giải thưởng tiếp theo. Giải nhất hạng mục "Doanh số mua mã thẻ lớn nhất" thuộc về chủ sở hữu ID hoaitrung01, ba giải doanh số nhiều tiếp theo lần lượt làhantt0280phongpv6khaai070589.
Hạng mục "Doanh số nạp tiền lớn nhất" xác định một giải nhất của IDthanhnhanhmvkt, 3 giải tiếp theo thuộc về khanhtra.nguyennghongoanhvà doantritrung2410. Theo quy định của chương trình, mỗi giải nhất sẽ nhận 500.000 đồng, giải có doanh số nạp nhiều tiếp theo trị giá 200.000 đồng. Số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng theo đăng ký của người dùng trong vòng 2 tuần kể từ ngày công bố giải trên websitehttps://pay.vnexpress.net.
Chương trình khuyến mại được áp dụng trên toàn quốc từ 26/10 đến 21/12, do VnExpress Pay và các đối tác phối hợp tổ chức. Mỗi tuần sẽ có 8 giải thưởng được trao cho 8 khách hàng có doanh số nạp tiền hoặc mua mã thẻ nhiều trên hệ thống VnExpress Pay.
Hiện tại, dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua tài khoản của 30 ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, ACB, TPBank, SHB...
Dịch vụ VnExpress Pay hợp tác với các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử uy tín là Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY). Đây đều là các đơn vị có công nghệ bảo mật và nền tảng kỹ thuật hoàn chỉnh, đạt chứng nhận bảo mật trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét