Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Doanh nghiệp tăng 50% doanh số ở trong 2 Ngày Vàng khuyến mại

Theo lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội, trong 2 "Ngày Vàng khuyến mại" diễn ra vào ngày 12 và 13/11, hàng vạn người tiêu dùng trên toàn địa bàn thành phố đã đến các siêu thị, trung tâm thương mại được chọn là Điểm Vàng của Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 để mua hàng giảm giá.

Ngày Vàng khuyến mại diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật nên đã thu hút hàng chục nghìn lượt khách, đẩy doanh số của các điểm bán lên 45% - 50%.

doanh-nghiep-tang-50-doanh-so-trong-2-ngay-vang-khuyen-mai
Người dân Thủ đô đến các siêu thị, trung tâm thương mại để mua sắm hàng hóa trong tháng khuyến mại Hà Nội. Chi tiết tại đây.
Trung tâm thương mại Mipec Long Biên đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi khác nhau trong Tháng khuyến mại. "Trong 2 tuần đầu, lượng khách và doanh thu tăng hơn 20% so với trước đó, đặc biệt trong 2 ngày Vàng tăng gần 50%", đại diện đơn vị chia sẻ. Ông cho biết thêm, trung bình mỗi ngày có hàng chục nghìn lượt người tiêu dùng đến tham quan mua sắm. Các sản phẩm khuyến mại, giảm giá được tiêu thụ chủ yếu là sản phẩm thời trang, thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu.
Bà Vũ Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Marketing siêu thị Pico cho biết đơn vị đã làm việc với các hãng, chuẩn bị sẵn lượng hàng hóa dồi dào, đảm bảo chất lượng với các chương trình ưu đãi lên đến 50%, tăng cường nhân sự để hỗ trợ bán hàng và các dịch vụ sau bán hàng. "Trong 2 ngày Vàng lượng khách và doanh thu của Pico tăng gần gấp đôi so với trước đó”, bà nói.
Các Điểm Vàng là siêu thị điện máy như HC, Mediamart Long Biên... cũng ghi nhận mức doanh số tăng khoảng 45% và lượng khách hàng tăng 30% so với các tháng trước. Riêng 2 Ngày Vàng thì các chỉ số đều tăng hơn 2 lần.
Tại 5 Điểm Vàng của hệ thống siêu thị Vinmart có gần 2.000 sản phẩm khuyến mại giảm giá từ 10% đến 50%, tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Trong 2 Ngày Vàng doanh thu của Vinmart ước đạt 10,5 tỷ đồng, hơn 60.000 lượt khách và có 49.000 lượt giao dịch trên toàn hệ thống.
Bà Nguyễn Thúy Quỳnh, Giám đốc Big C Thăng Long cho biết trong các ngày cuối tuần và 2 Ngày Vàng 12 - 13/11, siêu thị có nhiều chương trình giảm giá đến 49%, tặng quà để tăng thêm ưu đãi. Big C Thăng Long mỗi ngày thu hút khoảng trên 20.000 khách đến mua sắm.
Với số lượng Điểm Vàng tăng hơn so với năm 2015, người dân tại các khu vực xa như huyện Ứng Hòa, Ba Vì, Đông Anh... cũng được hưởng lợi với sự tham gia của các siêu thị lớn trong khu vực như Lan Chi, Hiền Lương, Lực Tiến… Các đơn vị cũng đưa ra nhiều chương trình giảm giá đến 50% kèm quà tặng, tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như đồ gia dụng, thực phẩm, thời trang, giày dép…
Tại những siêu thị này, lượng hàng Việt khuyến mại chiếm hơn 80%, người dân trong khu vực khá chuộng các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam. "Việc giảm giá các mặt hàng Việt vừa để đáp ứng thị hiếu của người dân, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' trên cả nước", đại diện một siêu thị chia sẻ.
Trong thời gian diễn ra 2 Ngày Vàng, ban tổ chức đã kiểm tra, rà soát tất cả Điểm Vàng để đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Theo đánh giá của bà Trần Thị Phương Lan, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, doanh nghiệp tham gia đã thực hiện tốt 4 tiêu chí do Sở Công Thương đưa ra gồm: trang trí quảng bá sự kiện bắt mắt, chuẩn bị hàng hóa có chất lượng, rõ nguồn gốc, xuất xứ, nguồn nhân lực hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng.
“Ngày Vàng khuyến mại” là sự kiện giảm giá nổi bật trong Tháng khuyến mại Hà Nội diễn ra hàng năm. Năm nay, với sự tham gia của 32 Điểm Vàng bán hàng thuộc 15 doanh nghiệp, siêu thị và trung tâm thương mại lớn, người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô được hưởng nhiều lợi ích với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mại giảm giá lên đến 50% thuộc nhiều ngành hàng.
Tiếp sau sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại”, sự kiện điểm mới của Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 là “Ngày hội tín dụng” sẽ diễn ra trong 3 ngày 18 - 19 - 20/11 với sự tham gia của hàng chục ngân hàng lớn và hàng trăm điểm bán hàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng dịch vụ lớn. 
Người tiêu dùng sẽ có cơ hội được hoàn tiền, giảm giá 10% - 40% khi thanh toán bằng thẻ ATM, VisaCard, Master Card khi mua hàng, sử dụng dịch vụ... Người dùng mở thẻ tín dụng mới sẽ được miễn phí mở thẻ hoặc nhận những phần quà như balo du lịch, xe đạp, vali kéo, tour du lịch Singapore... 
Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 diễn ra từ ngày 7/10 đến 30/11 với sự tham gia của gần 1.000 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng... đã khai mạc vào ngày 4/11.
Toàn thành phố sẽ có 32 Điểm Vàng khuyến mại, trên 1.000 điểm bán hàng giảm giá và gần 3.000 chương trình ưu đãi được đăng ký trong thời gian diễn ra sự kiện. Các điểm này đều được treo dấu hiệu nhận biết riêng (biển sao vàng), và liên tục có các sản phẩm, dịch vụ giá ưu đãi từ 10% đến 50%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét